Friday, February 5, 2010

LP 91: Akin (mine)




Wwo. Paxenxa na dahil hindi ako nakapaglagay ng post kahapon sa aking blog dahil sa pagod sa photog asisgnment ko sa aming paper. Haha.. Masaya naman ng sobra mga photog assignments.


Ayun.. Haha.. Panibagong linggo mga ka-LP.. Paxnxa na at medyo na late tong post ko. Haha. Ayun. Tema pala ngayong linggo ay Akin. Masasabi ko na pag-aari ko dapat ang aking ilalagay. Hmmm...


Sa linggong ito nais kong ipakita ang mga damit. Marami akong damit na napapabili ako parati kada labas namin. Haha. Napakagaastos kong bata kong inyong iisipin. Minana ko ata sa lola ko na hindi makagastos tuwing pupunta ng mall. Haha..


So ito yung kuha kong sampay ng mga damit. HIndi sa akin mga iyan. Haha.. Subalit nagustuhan ko lang kuha ko sa mga damit na iyan. Next time ko pakita ang sa akin.wahaha..


Enjoy!! =))





Piz out y'all =))

0 comments:

Post a Comment

 
Copyright 2009 Litrato ni Juan. Powered by Blogger
Blogger Templates created by Deluxe Templates
Wordpress by Wpthemescreator