Thursday, February 11, 2010

LP 92: Iyo (yours)!! =))



Hello mga Ka-Lp.. Haha.. Medyo late na ang post.. Haha.. Ayun, theme nga pala ngayong Linggo ang Iyo o Yours. At naisipan kong ilagay ang kuha kong buwan.


Sabi nga ng isang kanta, "Susungkiting mga bituin, para lang makahiling.." .. Haha.. Kaya naisipan ko ilagay ang Buwan na isa ring bituin na nais ko ibigay sa inyo upang makahiling rin ng mga inyong nais na kagaya ko na parating humihiling. Haha.


Pero ngayong Pebrero, unang papasok sa isip ng mga tao ay pag-ibig dahil sa Valentine's Day. Marahil nais mo ring sungkitin ang mga bituin at ang buwan para sa kaniya na gagawin mo ang lahat kagaya ng pinakita ni Jim Carrey sa Bruce Almighty na hinila niyang literal ang buwan. lolz. Haha


Enjoy!! =))






Piz out y'all =))

2 comments:

Iris said...

ganda ah. never pa ako nakakuha ng litrato ng buwan! (kasi naman wala akong lenteng pwede hehe).

-mopher- said...

well said ad weel done :) nainspire ako sa Blog mo :)

eto po ang aking lahok http://www.hobbyista.com/?p=117

Post a Comment

 
Copyright 2009 Litrato ni Juan. Powered by Blogger
Blogger Templates created by Deluxe Templates
Wordpress by Wpthemescreator