Friday, January 29, 2010

Ang Istorya sa Ongpin ( The Ongpin Story XD) v.02 !! =))


Sa inyong pagkakaalam tungkol sa akin kung nababasa ninyo ang mga nakaraan kong posts, ako ay may dugong intsik. At alam naman nating lahat na sa Binondo, Manila ay napakaraming mga intsik. Ito ang naging buhay ko na, pumunta sa Binondo araw-araw dahil dun nagtrabaho ang daddy ko at tumatambay ako sa tindahan ng tito ko.

Masasabi kong sobrang saya ng buhay ko dito sa Binondo at isa na sa lugar na aking pinakagusto ay ang Ongpin. Makikita dito ang Binondo Church na mahal na mahal ko, mga kainang intsik na may mga kakaibang pagkain, dimsums at noodles. Haha.. Marami pa ang iyong makikita rito kapag ikaw ay nagawi dito.

Natural na ang pagkakaroon ng mga intsik sa bawat sulok ng kalyeng ito at lalo na mga business stores na mararami rin.

Enjoy!! =))







Piz out y'all =))

0 comments:

Post a Comment

 
Copyright 2009 Litrato ni Juan. Powered by Blogger
Blogger Templates created by Deluxe Templates
Wordpress by Wpthemescreator