Thursday, January 28, 2010

Bato ka na ba?!! =))




Ayun..haha.. thank you at Feast Day ni St. Thomas Aquinas at baka mag sick leave pa un 2 prof namin tom.. Haha.. Happy Weekend ito..lolz..haha.. ayun..


Heto sa king post makikita ang isang bato. Hmm.. Kagaya ng mga nauna kong nailagay, makikita na masaya ako na wala ganu ginagawa sa eskwela kahit medyo bato sa bahay pero at least pahinga pa rin. Kailangan eh. Haha..


Pero sa tingin ko wala naman ganung panahong bato sa bahay dahil dami rin nagagawa, kagaya ng mga litrato na inaayos ko at pasalamat ako dahil naayos ko kanina pati un entry ko sa UST PHOTO COMPE ..haha.. ayun..


Wag kang mabato dahil marami kang magagawa na makakapagpasiya sayo.. =))


Enjoy!! =))




Piz out y'all =))

0 comments:

Post a Comment

 
Copyright 2009 Litrato ni Juan. Powered by Blogger
Blogger Templates created by Deluxe Templates
Wordpress by Wpthemescreator