Tuesday, January 26, 2010

A Celebration!! =))



Wow! Di ako makapaniwala na ika-100th post ko na to sa aking blog..hahaha..parang nung last week of November lang ako nagsimula..haha.. Napakabilis nga naman ng panahon at pasalamat ako sa inyong lahat na dumdalaw sa aking blog at kaaliwan ang aking mga kuhang litrato.

Naisipan kong gawing theme ay selebrasyon. Selebrasyon?? Hmm.. Ano ang unang pumapasok sa isip mu? Haha.. Alam naman siguro ng lahat na kasiyahan ang kagad pumapasok dito dahil ito ay nararapat lang na may magandang mood. Pero hindi rin maiwasan na may malungkot na selebrasyon like death, etc. Pero lumhis tayo dun dahil ang primerong usapan sa post na ito ay kasiyahan.


Pinili ko ang mga larawang nagpapakita ng kasiyahan. Masasabi ko na makikita sa mga mukha ng mga bata ang tunay na ngiti dahil wala silang iniisip na negatibo sa buhay dahil sa kanilang estado. Masaya muli maging bata.


Enjoy!! =))







Piz out y'all =))
Happy 100th to me..haha

0 comments:

Post a Comment

 
Copyright 2009 Litrato ni Juan. Powered by Blogger
Blogger Templates created by Deluxe Templates
Wordpress by Wpthemescreator