Thursday, January 28, 2010

A Religious Thursday!! =))




Ayun.. Hhaa.. Base sa mga huli kong posts, nalaman niyo na siguro na wala kaming pasok dahil sa St. Thomas Aquinas'feast day. Haha.. Kaya pinangalanan kong A Religious Thursday un blog entry na ito..


Naging religious thursday dahil pinost ko tong mga nakunan kong iba't-ibang simbahan dito sa ParaƱaque at Laguna nung mga nakaraang linggo. Makikita din dito ang larawan ng mga madreng naglalakad na nakunan ko. Nakakatuwa lang kasi sa loob ito ng village ng tito ko. Haha..


Ayun.. kagaya na rin ng aking nabanggit sa plan ko.. maging close kay God is one of those. Try mu na rin simulan iappreciate lahat ng binibigay ni God sa atin.. haha


Enjoy!! =))









Piz out y'all =))

0 comments:

Post a Comment

 
Copyright 2009 Litrato ni Juan. Powered by Blogger
Blogger Templates created by Deluxe Templates
Wordpress by Wpthemescreator