Thursday, January 21, 2010

LP 89: Magustuhan o Maibigan!! =))





Wow!! 3 araw ng hindi pagpost ng mga litrato sa aking "Photoblog" ay parang napakatagal. Haha.. Buti na lang tapus na ang prelims hahaa..sana lang mabuti ang aking mga grado.. Ayun..haha


Eto ang aking naisipan sa temang Magustuhan o Maibigan ng LP..haha.. Naisip ko lang na sa panahong ito sa buhay ng mga estudyante, kelangan ng kaligayahan upang mapasaya ang sarili mula sa bugubugang pag-aaral..lolz..haha.. Ayun..


Makikita sa aking litrato ang parang Carl Fredricksen ng Up ng Pixar.. haha.. Kinaibahan lang ay nasa bisikleta at hiniling ko na makalipad gamit ang mga lobo habang sakay ng bisikleta..haha.. Kaimposiblehan man, masasabi ko na ang pagbabalik sa pagkabata ay isa sa nagugutuhan kong bagay. Kagaya ng paglipad gamit ang mga lobo, malaya ang mga bata sa pag-iisip na masarap muli maranasan. =))


Enjoy mga Ka-LP!! =))




Piz out y'all =))

2 comments:

thess said...

Uy kahit matanda *ehem* mahilig pa rin sa lobong cute ang mga kulay na gaya nyan ha! lolz

happy lp!

my entry naman is this

Alexis LIm said...

hahaha..tama..masaya makakita ng mga mababaw na bagay..relax ako parati..haha thanks po sa pagdaan =))

Post a Comment

 
Copyright 2009 Litrato ni Juan. Powered by Blogger
Blogger Templates created by Deluxe Templates
Wordpress by Wpthemescreator