Wednesday, January 27, 2010

Taking the Dip!! =))





Heto na naman ako, ika-101 na post..haha..super saya ko dahil bukas ay walang pasok at maayos ko ang litratong nakunan ko nitong mga nakaraang araw.


Ayun, makikita sa grupo ng mga litratong nakunan ko ay ang mga bata at kagamitan pang swimming. Nakunan ko ito nung birthday ng kaibigan ko. Masaya ang aking karanasan nung araw na ito subalit hindi ata natutuwa sa akin ang tubig dahil hindi ako marunong lumangoy. Haha.. Halata naman dahil tagakuha lang ako at di kakasya sa akin ang mga kagamitang pang pool. haha..


"Taking the Dip" para sa akin ay sumisimbolo sa mga bata sa aking larawan na handang sumisid pailalim at lumutang bilang ganap na tao kung saan puno na ng karanasan sa buhay.


Enjoy!! =))








Piz out y'all =))

0 comments:

Post a Comment

 
Copyright 2009 Litrato ni Juan. Powered by Blogger
Blogger Templates created by Deluxe Templates
Wordpress by Wpthemescreator