Friday, January 22, 2010

Shadows: A Reflection of Life!! =))




Haha.. Yan..What a Day!! Finally, After 1 week, napagawa ko na rin camera ko na nag-erro.. Shutter Error to be exact..arrghh..haha


Ayun.. Sisimulan ko na ang aking blog ng Tagalog dahil mas ramdam ko na yun ang ang gamitin. Haha.. Ayun.. Sa litratong aking kinuha para sa blog entry ko ngayon, makikita ang anino ng dalawang tao, lalaki at babae.


Napangalana kong A Reflection of Life dahil akala lang natin lahat ng bagay ay makikita ng diretso ng ating mga mata, kung anu ang aktwal na nangyayari subalit sa likod ng mga kaganapan na iyon, may mas malalim pang mga bagay na di natin makita. Inihambing ko sa isang anino ang tunay na tao dahil, kagaya sa litrato sa ibaba, nakita din natin na mas may dating ang mga anino paminsan.


Haha.. Enjoy!! =))







Piz out y'all =))

0 comments:

Post a Comment

 
Copyright 2009 Litrato ni Juan. Powered by Blogger
Blogger Templates created by Deluxe Templates
Wordpress by Wpthemescreator