Saturday, January 23, 2010

Temperatue (v.03): My Reflection!! =))



Nasabi na kung anu yung nasa title..haha.. Well, ito ang ikatlong Temeprature blog entry ko..nasa past blogs ko kung anu un sa tungkol sa Temperature..haha.. Ayun..


Kinunan ko ito ng Sunset at sinama ko ang aking sarili na sobrang madalas lang, bilang photographer, na makunan ang iyong sarili. Alam naman natin lahat na kapag ikaw ay photographer, mas masaya ka na tuwing nakukunan mo ang ibang mga tao kaya minsan nararapat rin na bigyan tayo ng sarili nating exposure sa pagkuha sa ating mga sarili kung walang ibang mga tao ang kukuha sa atin tuwing okasyon..haha.. Pero love People Photography talaga kaya masaya ako pag kinukunan ko mga tao lalo na sa kalye!! =))


Enjoy!! =))





Piz out y'all =))

0 comments:

Post a Comment

 
Copyright 2009 Litrato ni Juan. Powered by Blogger
Blogger Templates created by Deluxe Templates
Wordpress by Wpthemescreator