Saturday, January 30, 2010

Never be Alone!! =))




Gudevening sa inyong lahat.. Haha.. Saya ko dahil linggo na bukas kahit pa patapos na ang weekend. =))


So ang litratong aking nakuha sa ibaba ay nagpapakita ng isang taong mag-isa lamang kahit napakaraming bangko pa ang pede upuan ng mga tao. Anu ang reaksyon o mararamdaman mo kung sakaling ikaw lang ang mag-isa?


Sariwa pa sa aking isipan ang pelikulang Up in the Air na pinagbibidahan ni George Clooney. Kaninang umaga ko lang ito napanood at masasabi ko na napakaganda. Haha.. In connection sa litratong aking kinunan ko, napakita dito ang pagiging ALONE ng isang tao. At napakita yun sa pelikula kung saan ay magkaroon ng permanence ng isang tao at sa huli siya rin ang nagsisi dahil siya lang ang mag-isa. =(


Enjoy!! =))





Piz out y'all =))

0 comments:

Post a Comment

 
Copyright 2009 Litrato ni Juan. Powered by Blogger
Blogger Templates created by Deluxe Templates
Wordpress by Wpthemescreator